Găng tay đi xe máy mùa đông cực lạ và độc đáo


Găng tay đi xe máy mùa đông cực lạ và độc đáo
 Tay cầm nắm trực tiếp vào tay lái, cảm giác đi rất thật tay, thuận tiện và không cảm thấy khó khăn khi điều khiển xe máy như các loại găng thông thường.
Không mất thời gian xỏ - tháo lích kích, sử dụng tiện lợi nhanh gọn hơn nhiều lần so với găng tay thường, thích hợp với điều kiện mưa phùn gió rét ở Việt Nam.
Găng xe máy, lắp trực tiếp vào tay lái xe máy, chất liệu giả da hoặc vải chống thấm bao bọc hoàn toàn đôi tay, đem lại cảm giác ấm áp. giúp bảo vệ đôi tay của bạn hoàn toàn khỏi “Gió, Mưa và Rét”


Note: Hàng của mình rất dày và ấm, nó tốt hơn cái loại các mẹ đang bán với giá rẻ nhé, loại giá rẻ đó nhanh rách, đi trời mưa bị ướt, và không được âm bằng cái của mình
Mùa đông, mỗi lần đi găng tay là một lần phiền phức? Đã đi găng tay len vẫn mà bị gió xuyênvà vẫn lạnh? Đi găng tay dày lái xe không thật tay? Tất cả mọi găng tay đều vô tác dụng khi đi trời mưa?
Các mẫu mới của năm này nè!
 
















Cố định cả tay ga và phanh vào bên trong găng để có thể điều khiển phương tiện thoải mái. Chỉ cần cho tay vào là đi. Cực ấm. Cực tiện lợi
Mình bán với giá năm nay từ 120k - 160k / 1 đôi
Các bạn có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002