Găng tay dùng cho điện thoại cảm ứng

Găng tay cảm ứng cho điện thoại, găng tay cảm ưng. Thời tiết lạnh giá, đôi găng tay ấm áp là 1 trang phục không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của chúng ta.
Tuy nhiên, khi đi găng tay bình thường, bạn sẽ không thể sử dụng các sản phẩm công nghệ cảm ứng như iPhone, iPad, HTC, SamSung... chưa kể bạn còn rất dễ lỡ tay làm rơi “dế cưng” do trơn trượt!
Găng tay Cảm ứng
- Được làm bằng chất nỉ cao cấp với 2 đầu găng được làm bằng sợi dẫn điện giúp bạn có thể thao tác dễ dàng trên mọi thiết bị cảm ứng: iPhone , iPad , HTC , SamSung....
- Lòng bàn tay có độ bám cao giúp bạn có thể cầm “dế yêu” của mình dễ dàng và chắc chắn.
- Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện thời trang.

Mình bán với giá 85k / 1 đôi găng tay nữ
                            95k/ 1 đôi găng tay nam
Các bạn có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002



 

Găng tay dùng cho điện thoại cảm ứng - Vừa giữ ấm đôi tay vừa thoải mái nghịch điện thoại - Tương thích với tất cả các dòng sản phẩm cảm ứng Bạn đang sở hữu những chiếc điện thoại cảm ứng sành điệu,nhưng chiếc Ipad đắt tiến.Trong thời tiết giá rét này thật bật tiện khi những đôi găng tay thông thường không thể sử dụng được những thiết bị của bạn,hãy để chúng tôi bỏ đi những bất tiện đó giúp bạn bằng những đôi Trời mùa đông lạnh cóng, áo ấm, khăn quàng, giày tất và găng tay là những vật bất ly thân. uy nhiên, một khó khăn rất trớ trêu khi ta đeo găng tay, đó là không thể "chạm chạm" cảm ứng trên các sản phẩm công nghệ cảm ứng như iPhone, iPad, Galaxy, Optimus..  









Găng tay của mình bằng chất nỉ nhé, không phải bằng len nên rất ấm giá lại cực rẻ!!
Mình bán với giá 85k / 1 đôi găng tay nữ
                            95k/ 1 đôi găng tay nam
Các bạn có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002