Găng tay bảo vệ, găng tay đi xe máy xe máy


Găng tay đi xe máy cực ấm. Trong những ngày miền Bắc rét đậm rét hại, việc di chuyển bằng xe máy trở thành cực hình bởi cảm giác lạnh buốt "tận xương". Bàn tay luôn là bộ phận chịu lạnh nhất khi di chuyển xe.
Nhiều người đã khắc phục điều đó bằng cách sắm những đôi găng tay. Tuy nhiên, những đôi găng thông thường lại khiến người dùng có cảm giác "không thật" khi lái xe, hiệu quả giữ ấm cũng không cao. Găng tay béo đi xe máy chống mưa, chống gió, chống rét thật đơn giản và hiệu quả.

Mùa đông, mỗi lần đi găng tay là một lần phiền phức? Đã đi găng tay len vẫn mà bị gió xuyên và vẫn lạnh? Đi găng tay dày lái xe không thật tay? Tất cả mọi găng tay đều vô tác dụng khi đi trời mưa?

Tay cầm nắm trực tiếp vào tay lái, cảm giác đi rất thật tay, thuận tiện và không cảm thấy khó khăn khi điều khiển xe máy như các loại găng thông thường.

Không mất thời gian xỏ - tháo lích kích, sử dụng tiện lợi nhanh gọn hơn nhiều lần so với găng tay thường, thích hợp với điều kiện mưa phùn gió rét ở Việt Nam.

Găng xe máy, lắp trực tiếp vào tay lái xe máy, chất vải chống thấm bao bọc hoàn toàn đôi tay, giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi Gió, Mưa và Rét, sử dụng tiện lợi nhanh gọn hơn nhiều lần so với găng tay thường, thích hợp với điều kiện giao thông Việt Nam.

Điểm nổi bật: - Chống rét, chống gió, chống mưa - Tiện dụng, găng được giữ chặt trên xe nên không lo bị rơi găng , dễ dàng tháo tay ra khỏi găng - Găng màu trơn hoặc hoa văn thời trang. - Lớp ngoài vải bố chống thấm, lớp trong vải bông mềm giữ ấm.

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao đối với việc giữ ấm đôi bàn tay khi đi xe máy trời lạnh, đặc biệt khi phải di chuyển đường dài. Tuy vẫn còn một số hạn chế nhỏ nhưng đây là sản phẩm khá hữu dụng trong mùa đông giá lạnh này.
 Mình bán với giá năm nay từ 120k - 160k / 1 đôi 
Ai có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002