Găng tay đi xe máy mùa đông 2015 cực ấm


Găng tay đi xe máy mùa đông cực ấm áp và tiện lợi nhé các bạn. Miền bắc đã cảm thấy cái lạnh giá đầu mùa của mùa đông 2015 kèm theo cái lạnh là những đợt mưa lay phay lại càng lạnh hơn khiến cho mọi người ngại đi ra đường với những bàn tay lạnh cóng khi điều khiển xe mày. Để bảo vệ bàn tay khi đi xe máy cũng như để có thể lái xe an toàn cho mình và những người thân yêu của mình

Găng tay đi xe máy mùa đông cực dày dặn và ấm áp,
Mùa đông đến rồi, cái lạnh giá cùng những cơn mưa mùa đông làm cho đôi ban tay của bạn khi đi xe máy đi đường rất lạnh cóng, có thể không làm chủ được tay cầm. Để bao về cho đôi bàn tay của mình luôn ấm áp và an toàn khi đi đường.
Liên hệ: 0916 399 002
Đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường mùa đông, găng tay lót lông đi xe máy



Găng tay đi xe máy mùa đông dùng cho cả Nam - Nữ, găng tay xe máy rất tiền lợi và ấm áp khi mùa đông lạnh giá,đi được cả trời mưa mà không sợ bị ướt tay và lạnh tay loại găng tay đi xe máy rất tiện lợi .
- cảm giác tiếp xúc với găng hoàn toàn dễ chịu (với mặt trong là lớp lông mịn ấm áp)
- cử động hoàn toàn linh hoạt (găng ôm trọn cả bàn tay, không ảnh hưởng đến tương tác giữa tay với ghi đông xe)
- không phải lo lằng vs những cơn mưa vừa và nhỏ (lớp vỏ ngoài chống thấm hoàn toàn - chỉ có thể ướt chút lông lộ ra ngoài ở phần cổ tay chứ hoàn toàn k ảnh hưởng j đến đôi tay)
- găng có thiết kế ngón cái để thuận tiện cho việc khởi động xe cũng như xi-nhan





Với sản phẩm trên. Bạn có thể thỏa sức dạo phố những ngày tết mà không lo ngại gì về đôi tay. Chắc chắn rằng bạn sẽ không mún rời bở ghi-đông để đút tay vào túi áo khoác làm gì. ! Thật an toàn và tiện lợi đúng không?



Hiện sản phẩm có rất nhiều mẫu mã và màu sắc.
Liên hệ: 0916 399 002