Bao tay xe máy mùa đông tiện lợi - an toàn!!!

 Mấy hôm này mưa cảm nhận được cái lạnh cóng của bàn tay cần được bao bọc khi phải điều khiển xe máy ngoài đường và không được tự tin khi đi xe máy. Găng tay xe máy mùa đông, bao tay xe may hay còn gọi là bao tay gắn liền xe máy sẽ giúp bạn có được sự tự tin khi điều khiển xe ngoài đường với thời thiết lạnh còng. 
Cùng bạn trên mỗi chặng đường mùa đông, găng tay lót lông đi xe máy

Găng tay đi xe máy mùa đông dùng cho cả Nam - Nữ, găng tay xe máy rất tiền lợi và ấm áp khi mùa đông lạnh giá,đi được cả trời mưa mà không sợ bị ướt tay và lạnh tay loại găng tay đi xe máy rất tiện lợi .



- cảm giác tiếp xúc với găng hoàn toàn dễ chịu (với mặt trong là lớp lông mịn ấm áp)
- cử động hoàn toàn linh hoạt (găng ôm trọn cả bàn tay, không ảnh hưởng đến tương tác giữa tay với ghi đông xe)
- không phải lo lằng vs những cơn mưa vừa và nhỏ (lớp vỏ ngoài chống thấm hoàn toàn - chỉ có thể ướt chút lông lộ ra ngoài ở phần cổ tay chứ hoàn toàn k ảnh hưởng j đến đôi tay)
- găng có thiết kế ngón cái để thuận tiện cho việc khởi động xe cũng như xi-nhan
Với sản phẩm trên. Bạn có thể thỏa sức dạo phố những ngày tết mà không lo ngại gì về đôi tay. Chắc chắn rằng bạn sẽ không mún rời bở ghi-đông để đút tay vào túi áo khoác làm gì. ! Thật an toàn và tiện lợi đúng không?Gang tay gan lien xe may, Găng tay gắn liên xe máy giúp cho quý khách yên tâm khi điều khiển xe tham gia giao thông.Găng xe máy, lắp trực tiếp vào tay lái xe máy, chất vải chống thấm bao bọc hoàn toàn đôi tay, giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi gió, mưa và rét, sử dụng tiện lợi nhanh gọn hơn nhiều lần so với găng tay thường, thích hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. 
 Mình bán với giá năm nay từ 100k - 160k / 1 đôi 
Ai có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002 


- Tên sản phẩm: Găng tay liền đi xe máy cho mùa đông ấm áp.
- Chất liệu: Vải gió chống thấm cao cấp, bên trong lớp bông ấm áp
Găng xe máy chuyên dụng dành cho người đi xe máy vào mùa đông hay mùa mưa ẩm ướt đã được đón nhận nhiều tình cảm của người tiêu dùng bởi sự tiện dụng 


* Sản phẩm có khả năng chống rét, chống gió, chống mưa.
* Sản phẩm vô cùng tiện dụng, găng được giữ chặt trên xe nên không lo bị rơi găng , dễ dàng tháo tay ra khỏi găng
* Găng tay được cố định vào tay xe bằng dây buộc.
* Khi lái tay bạn vẫn trực tiếp cầm tay lái thoải mái như không dùng găng mà vẫn rất ấm áp.
* Trên găng có 2 lỗ để cho phanh và tay lái vào bên trong găng.
* Sản phẩm lớp ngoài vải gió chống thấm, lớp trong vải bông mềm giữ ấm.


 
 Găng tay xe máy rất tiền lợi và ấm áp khi mua đông lạnh giá, đi được cả trời mưa mà không sợ bị ướt tay và lạnh tay loại găng tay đi xe máy rất tiện lợi. Bạn chỉ cần buộc sẵn vào tay lái xe, không mất thời gian sỏ găng mà đi xe rất ấm tay.





Với chất liệu vải gió chống thấm và lông giữ nhiệt tốt, thuân tiện và không cảm thấy khó khăn khi điểu khiển xe máy như các loại găng tay đang có trên thị trường. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao đối với việc giữ ấm đôi bàn tay khi đi xe máy trời lạnh, đặc biệt khi phải di chuyển đường dài. Với sản phẩm này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm di chuyển trên đường, không còn lo lắng khi sợ gió lạnh làm ảnh hưởng đến bàn tay của bạn nữa và sẽ tập trung hơn trong việc điều khiển xe máy.










 Mình bán với giá năm nay từ 100k - 160k / 1 đôi 
Ai có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002